Jeans là người bạn thân thiết  của khá nhiều cô gái và cũng có thật nhiều cách phồi đồ đẹp với item này. Dưới đây là 5 cách phối đồ  jean chuẩn, các nàng hãy cùng V-SIXTYFOUR xem qua nhé.

  1. Váy jeans V-SIXTYFOUR đồng bộ với áo hai dây

Áo hai dây có thể nói là mẫu áo không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô nàng yêu thích phong cách quyến rũ, sexy. Mix áo hai dây với váy jean sẽ là một sự lựa chọn vô cùng quyến rũ với các cô, hay kết hợp giữa áo hai dây với váy jean không chỉ tạo ra nét cá tính, mạnh mẽ mà còn quyến rũ, đây chắc chắn sẽ là cách mix đồ đáng học hỏi dành cho các cô nàng có đôi chân dài.


  1. Cá tính với quần short jean và áo cut-out

Với thiết kế ngắn có thể khoe trọn vòng eo con kiến, áo cut-out đang được rất nhiều nàng mê mẩn.Một chiếc áo cut-out mix cùng quần short jean, giày cao gót hoặc giày thể thao đơn giản, cá tính sẽ giúp các nàng tự tin sải bước trên phố. Đây cũng chính là cách mix đồ thường thấy của các idol của giới trẻ.


  1. Quần jeans với áo sơ mi thanh lịch

Áo sơ mi, quần jean có lẽ là set đồ vô cùng quen thuộc với các tín đồ thời trang, đặc biệt là các cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, giản dị.

 Bạn có thể dễ dàng thấy những cô nàng công sở mix áo sơ mi với quần jean mỗi khi đi làm. Nếu kiểu mix áo sơ mi trắng với quần vải mang đến phong cách công sở, chỉnh chu thì mix áo sơ mi caro, áo sơ mi trắng, sơ mi cách điệu,… với quần jean sẽ tạo nên phong cách hoàn toàn ngược lại, đó là sự trẻ trung, năng động, cá tính.

Đặc biệt, kiểu mix đồ này các nàng có thể áp dụng vào mọi ngữ cảnh từ đi học, đi chơi đến đi làm đều vô cùng bắt mắt.


  1. Quần jeans phá cách nữ cùng áo sơ mi cut-out V-SIXTYFOUR

Áo sơ mi cá tính từ V-SIXTYFOUR là kiểu áo rất dễ phối đồ, ngoài việc phối đồ cùng các kiểu chân váy thì quần jean phá cách cũng là sự lựa chọn không thể chối từ. Một chiếc áo sơ mi đơn giản bạn có thể kết hợp cùng quần jean phá cách cho một ngày năng động.

Áo sơ mi cut-out kết hợp cùng quần jean thực sự là sự lựa chọn vô cùng phổ biến, hầu hết cô nàng nào cũng đã từng áp dụng ít nhất một lần trong đời.



  1. Quần jeans với áo ren kiểu

Nếu bạn thích sự đơn giản, gọn nhẹ vào mùa Đông thì đừng bỏ lỡ set đồ này. Một chiếc áo ren mix cùng quần jean gấp gấu là sự phối hợp tuyệt vời đối với những cô nàng hiện đại.

Bạn có thể lựa chọn chiếc áo ren phối cùng quần jean gấp gấu hay quần jean yếm để thay đổi phong cách vào những ngày lạnh giá nhé.