Điểm danh 10 thương hiệu quần jeans nữ cao cấp tại Việt Nam

Xu hướng thời trang không ngừng thay đổi và phát triển, và Jeans luôn nằm trong danh sách những sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của phụ nữ hiện đại, đặc biệt quần jean nữ hàng hiệu, hay cao cấp luôn giữ vững vị trí là một trong những sản phẩm được yêu thích và săn đón hàng đầu của phái đẹp. Sự xuất hiện của những thương hiệu nổi tiếng như Levi’s, CK, Wrangler và cùng với những cái tên trẻ tuổi và sáng tạo như V-Sixtyfour… khiến cho thị trường quần jean nữ tại Việt Nam trở nên ngày càng phong phú và đa dạng hơn bao giờ hết.

 

Cùng V-sixtyfour khám phá ngay về những điểm đặc biệt và sức hút của top 10 thương hiệu quần jean nữ cao cấp được lòng các tín đồ thời trang nữ tại Việt Nam!

 

1. V-Sixtyfour Thương hiệu quần jeans nữ hàng hiệu cao cấp

V-SIXTYFOUR (V64) là một thương hiệu thời trang denim (jeans) cao cấp của Công ty TNHH Việt Thắng Jean - thành lập năm 1988. Những sản phẩm jean của V-SIXTYFOUR ra đời với sự tỉ mỉ, cùng những kỹ thuật tiên tiến từ Châu Âu, V-Sixtyfour luôn thay đổi và phát triển để tạo ra những thiết kế độc đáo, từ những chiếc quần jeans nữ phổ biến đến các mẫu áo khoác, váy, quần shorts….

 

 

Mục tiêu phát triển của V- Sixtyfour tập trung vào việc đáp ứng tiêu chuẩn cao về sản phẩm denim chất lượng, để cung cấp cho khách hàng những bộ trang phục quần jean nữ hàng hiệu hoàn hảo về chất liệu và kiểu dáng. Hãng cam kết mang đến những sản phẩm vượt trội với sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và sự sáng tạo trong thiết kế, tạo nên những bộ trang phục jean tuyệt đẹp và phù hợp với xu hướng thời trang đương đại.

 

 

 

2. Levi’s – Quần jean nữ hàng hiệu chính hãng nổi tiếng

Nhìn chung, thời trang jeans từ các tên tuổi lớn, có lịch sử dài đều chiếm vị trí quan trọng trong ngành hàng nay, và được ưu ái trong tủ đồ thường ngày của phụ nữ. Trong số đó, hãng thời trang Levi's đã xây dựng nên một đế chế riêng biệt, với những sản phẩm jeans nữ mang những đặc trưng độc đáo và sáng tạo.

 

Nghiên cứu của thời trang Lyst đã chỉ ra rằng trong năm 2020, Levi's là thương hiệu quần jean nữ được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu. Điều này cũng là một minh chứng cho việc họ đã tạo ra sự ấn tượng mạnh mẽ trong lòng phái đẹp, bằng chất liệu, kỹ thuật may tinh tế và nhãn mác độc nhất, khó lẫn lộn. Những yếu tố này đã giúp Levi's khẳng định vị trí top đầu trong lĩnh vực thời trang jeans và thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng trên khắp thế giới.

 

ông tổ ngành thời trang jeans Levis

 

2. Canifa – Shop quần jean nữ Hàn Quốc nội địa Việt Nam

Thương hiệu Canifa với những thiết kế quần jeans nữ hàng hiệu phong cách Hàn Quốc đã thu hút sự quan tâm của các tín đồ thời trang. Hiện nay Canifa chủ yếu tập trung vào lĩnh vực thời trang gia đình. Nổi bật với dòng sản phẩm jeans đa dạng về kiểu dáng, chất lượng và giá thành hợp lý. Đặc biệt, các thiết kế phong cách Hàn Quốc của Canifa đã được điều chỉnh phù hợp với vóc dáng người Việt, giúp phái đẹp tự tin và thoải mái khi mặc.

 

Điểm đặc biệt của Canifa nằm ở dòng sản phẩm jeans đa dạng về kiểu dáng, chất lượng và giá thành hợp lý. Với sự đa dạng này, Canifa đã tận dụng tối đa khả năng sáng tạo và biến hóa trong thiết kế, từ những chiếc jeans đơn giản, trẻ trung cho đến những mẫu thiết kế sang trọng, thanh lịch. Đặc biệt, các thiết kế phong cách Hàn Quốc của Canifa đã được điều chỉnh phù hợp với vóc dáng người Việt, giúp phái đẹp tự tin và thoải mái khi mặc.

 

3. Calvin Klein – Brand quần jean nữ nhập khẩu nước ngoài

 

Calvin Klein - một thương hiệu thành lập năm 1968 tại New York, Mỹ. Với sự phát triển đồng bộ, hãng đã trở thành tên tuổi quần jeans và đồ lót cho cả nam, nữ hàng đầu thế giới. Sản phẩm jeans nữ tại Calvin Klein vô cùng ấn tượng, kiểu dáng kinh điển, không lo lỗi mốt theo thời gian. 

 

Khảo sát của thời trang Zulily đã tiết lộ rằng phụ nữ Mỹ trung bình sở hữu từ 7 đến 8 chiếc quần jeans với mức chi tiêu dao động từ 100 đến 150 đô la. Điều này rõ ràng chứng tỏ sự ưa chuộng và tin yêu vào nhãn hiệu Calvin Klein từ phái đẹp. Sự ưu ái này không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn do Calvin Klein luôn tạo nên cảm giác thoải mái, tự tin và phù hợp với phong cách cá nhân của từng người. Những chiếc quần jeans nữ của Calvin Klein không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng thể hiện sự tôn trọng vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ hiện đại.

 

Form dáng đơn giản là điểm cộng dễ thấy ở Calvin Klein (CK)

 

Form dáng basic không lỗi thời là điểm mạnh tại CK

 

4. GAP – Hãng quần jean nữ hàng hiệu chính hãng uy tín

Hãng thời trang GAP là một trong những thương hiệu đình đám và được yêu thích trên toàn thế giới. Được thành lập vào năm 1969 tại San Francisco, Mỹ. GAP nhanh chóng trở thành biểu tượng của thời trang đơn giản, hiện đại và phong cách.

GAP chuyên tạo ra những sản phẩm thời trang đa dạng, từ quần jeans, áo sơ mi, áo phông đến váy đầm và áo khoác. Sự đa dạng trong thiết kế giúp thương hiệu này hấp dẫn đối tượng khách hàng trẻ, năng động và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

 

Sản phẩm jeans nữ tại GAP tinh tế và phong cách hiện đại cho người mặc. Với việc sử dụng các chất liệu vải denim chất lượng cao và công nghệ tiên tiến, các mẫu jeans của GAP mang đến sự thoải mái, tôn vóc dáng, giúp bạn tự tin và thoải mái cả ngày dài.

Không chỉ có những mẫu jeans dành cho người lớn, GAP cũng thường xuyên ra mắt bộ sưu tập jeans dễ thương và đa dạng về kiểu dáng cho trẻ em. Bạn có thể tạo nên những bộ trang phục đồng điệu và thú vị cho cả gia đình chỉ trong một lần mua sắm tại GAP.

5. Genviet – Thương hiệu quần jean nữ nổi tiếng tại Việt Nam

Genviet đã chính thức xuất hiện trên thị trường thời trang jean Việt Nam năm 2012. Hãng hướng đến việc cung cấp những sản phẩm quần jean nữ hàng hiệu chính hãng với mức giá hợp lý với người tiêu dùng Việt. 

Nếu bạn không thể mua trực tiếp tại cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức mua sắm thông qua các kênh online của Genviet. 

Nhờ vào sự tiện lợi và chất lượng sản phẩm, Genviet đã thu hút được sự quan tâm và tin yêu của đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ nữ đang yêu thích xu hướng thời trang jean hiện đại và phong cách. 

6. Ninomaxx – Shop bán quần jean hàng hiệu lâu đời trên thị trường hiện nay

Ninomaxx, một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu, tự hào sở hữu mạng lưới rộng lớn với hơn 80 cửa hàng thời trang mua sắm, bao gồm nhiều khu vực và tỉnh thành trên khắp quốc gia. Sứ mệnh của Ninomaxx không chỉ đơn thuần là kinh doanh, mà còn là tạo ra môi trường trải nghiệm tuyệt vời, để khách hàng được khám phá và tận hưởng thiết kế jean cao cấp và chất lượng tốt nhất.

Ngoài việc có mặt trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng cũng có thể trải nghiệm sự tiện ích và linh hoạt qua hệ thống mua sắm trực tuyến của Ninomaxx. Chính sách đổi hàng linh hoạt trong vòng 15 ngày giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tự tin khi lựa chọn sản phẩm.

7. Wrangler – Nhãn hiệu quần jean nữ hàng hiệu chính hãng

 

Trước đây, Wrangler chủ yếu tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm quần bò dành riêng cho nam giới. Tuy nhiên, hãng đã thành công trong việc mở rộng các thiết kế thời trang dành cho phái nữ với những bộ sưu tập ấn tượng. Từ phong cách đồng quê, bụi bặm đến thanh lịch và thời thượng, Wrangler đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của các nữ khách hàng.

Theo báo cáo từ Euromonitor International, vào năm 2020, Wrangler cùng Levi's là hai thương hiệu quần jean nữ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, khẳng định vị thế và sức hút của mình trên thị trường thời trang đầy cạnh tranh này.

Tại Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm thương hiệu Wrangler thông qua các trang thương mại điện tử trực tuyến. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận và lựa chọn những sản phẩm chất lượng và phong cách tại bất kỳ đâu, bất kể thời gian và địa điểm.

Với sự cam kết về chất lượng, phong cách đa dạng và sự tiện ích trong việc mua sắm, Wrangler đã từng bước xây dựng danh tiếng và định vị là một thương hiệu jean hàng đầu.

 

9. Messi Jeans – Thương hiệu quần jean nữ đẹp bán lẻ

Messi Jeans là một thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm vải denim và kaki với cam kết về chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và phong cách. Bộ sưu tập jeans của họ được thiết kế đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều đối tượng người sử dụng.

Đặc biệt, phụ nữ lớn tuổi có thể tìm thấy những bộ trang phục ấn tượng tại Messi Jeans. Có thể kết hợp quần jeans nữ với áo kiểu theo phong cách công sở. Hiện nay, shop đang có nhiều sản phẩm jeans chất lượng tốt để đáp ứng nhu cầu và sự lựa chọn của người tiêu dùng.

10. Lee Cooper – Quần jean nữ hàng hiệu chính hãng

 

Lee Cooper có nguồn gốc từ năm 1908 do Morris Cooper sáng lập và hiện nay là một phần thuộc sở hữu của Iconix Brand Group. Thương hiệu quần jean này đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng trong ngành thời trang, với khả năng linh hoạt và nhanh nhạy trong việc bắt kịp xu hướng thị trường. 

Thiết kế chủ yếu của Lee Cooper tập trung vào các sản phẩm đa dạng như quần jeans, chân váy, áo khoác denim, và jumpsuit mùa hè. Sự đa dạng này giúp thương hiệu đáp ứng đầy đủ và tối đa mọi nhu cầu trang phục của khách hàng, từ phong cách hằng ngày đến những dịp đặc biệt. Với việc sắp xếp và phân phối rộng rãi các sản phẩm này trên thị trường, Lee Cooper tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận và chọn lựa những bộ trang phục phù hợp với gu thời trang của họ.