Top 7 địa chỉ cửa hàng bán quần jeans nữ đẹp, nổi tiếng tại Hà Nội

Hà Nội là một thành phố lớn với nhiều trung tâm mua sắm và thương hiệu thời trang nổi tiếng, đẳng cấp. Trong đó những cửa hàng bán quần jeans nữ đẹp ở Hà Nội luôn được chị em phụ nữ tìm kiếm nhiệt tình. Vậy nên hãy cùng V-Sixtyfour điểm lại 7 cửa hàng bán quần jean( bò ) nổi tiếng với items không bao giờ lỗi thời này nhé!

1.Quần jeans Levis chính hãng Hà Nội

Levi’s, một trong những thương hiệu thời trang jeans nổi tiếng và được yêu chuộng - là thương hiệu chuyên thời trang đến từ Mỹ. Năm 2017, Levi’s khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam. Theo thời gian, Levi’s đã mở các cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các trung tâm mua sắm lớn khác.

 

Địa chỉ cửa hàng livis tại Hà Nội

Quần jeans là một trong những thế mạnh của chính thương hiệu. Mỗi chiếc quần đều được thiết kế đẹp đến từng chi tiết, mang đến sự thoải mái và không kém phần tinh tế sang trọng cho người mặc. 

 

Với những cải tiến xuất sắc, những chiếc quần bò Levis không chỉ mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian mặc, mà còn giúp tôn lên vóc dáng người mặc. 

Nếu yêu thích thương hiệu thời trang đến từ Mỹ thì đừng quên note lại địa chỉ tuyệt vời này ở Hà Nội nhé.

 

Khoảng giá: 1000 000đ - 3 000 000đ

Địa chỉ: T138, tầng 1 , Aeon Mall Ha Dong, Hoang Van Thu Town, Duong Noi, Ha Dong District, Ha Noi City, Viet Nam

 

2. Thương hiệu quần jeans nữ V-Sixtyfour (V64)

V-SIXTYFOUR (V64) là một thương hiệu thời trang denim cao cấp của Công ty TNHH Việt Thắng Jean - thành lập năm 1988. Những sản phẩm của V-SIXTYFOUR ra đời với sự tỉ mỉ, cùng những kỹ thuật tiên tiến từ Châu Âu, V-Sixtyfour luôn thay đổi và phát triển để tạo ra những thiết kế độc đáo, từ những chiếc quần jeans (bò) nữ phổ biến đến các mẫu áo khoác jeans, váy jeans, quần shorts jeans… không bao giờ lỗi mốt, mà còn gây thương nhớ theo thời gian. Sản phẩm của V-Sixtyfour mang đến giá trị về cái đẹp, sức khỏe vì sử dụng nguyên phụ liệu hoàn toàn thân thiện với môi trường.

 

Hình ảnh cửa hàng V-Sixtyfour tại Hà Nội

 

Các dòng sản phẩm:

Basic - Sự đơn giản tinh tế: Dòng sản phẩm Basic của V-Sixtyfour mang đến sự đơn giản tinh tế và phong cách vượt thời gian. Tập trung vào thiết kế form dáng phù hợp với sắc vóc người Việt, tôn lên đường nét cơ thể, vẻ đẹp của người và thoải mái khi mặc.

 

Sản phẩm thời trang - fashion:

Thiết kế may độc đáo và màu wash đặc biệt. Cùng với các hoạ tiết, đính nút, và đường may tỉ mỉ, giúp bạn nổi bật trong mọi dịp. Màu sắc wash táo bạo và sáng tạo tạo nên điểm nhấn độc đáo, thể hiện cá tính và phong cách riêng, đồng thời giúp bạn dễ dàng phối sản phẩm jeans với quần áo đi kèm

 

Thời trang màu nhuộm - Sắc màu cuốn hút:

Sản phẩm tại V-Sixtyfour không giới hạn từ kiểu dáng đến màu sắc. Từ màu Indigo đến màu sắc nhuộm, wash táo bạo, những sản phẩm màu nhuộm tinh tế và độc đáo để bạn thể hiện cá tính riêng.

 

Bạn có thể xem thêm các sản phẩm của thương hiệu V-Sixtyfour TẠI ĐÂY

 

Thời trang jeans thương hiệu V-sixtyfour

 

Trước sự phổ biến của nhiều sản phẩm jeans tràng lan trên thị trường cũng như chất lượng chưa thật sự vượt trội thì thương hiệu thời trang V-Sixtyfour là doanh nghiệp tạo điểm sáng với khách hàng khi đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng, luôn đón đầu xu hướng nhưng cũng không quên giữ lại những nét truyền thống vượt thời gian sản phẩm mang lại.

 

Khoảng giá: 500.000 - 1.500.000vnd

Hotline mua hàng: 0907026564

Website: V64.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/v64.vn

Cửa hàng tại Hà Nội: Tầng B1, Vincom Royal Hà Nội, Số 72A Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội ( xem chỉ đường )

 

3. Genviet Jeans

GENVIET Jeans là một trong những thương hiệu quần jean nữ đẹp và phong cách tại Hà Nội, nổi bật với sự đa dạng và phong phú của bộ sưu tập sản phẩm. Phong cách thiết kế của GENVIET mang đậm chất lịch sự, trẻ trung và năng động, để bạn dễ dàng kết hợp theo nhiều phong cách khác nhau, từ những lúc thư giãn đi chơi, năng động đi học đến lịch sự đi làm.

 

cửa hàng Genviet tại Hà Nội

 

Bạn sẽ không khó khăn trong việc tìm kiếm cho mình bộ quần jean ưng ý tại GENVIET, hàng loạt các sản phẩm phong phú như quần dài, quần short, quần ngố, áo khoác jean, đầm jeans, chân váy jeans nhẹ nhàng và thanh lịch, cho đến những chiếc jean xước rách cá tính và sành điệu.

 

Địa chỉ:107 C2 Phạm Ngọc Thạch Hà Nội

 

Hãy thêm vào danh sách của bạn khi mua sắm ở Hà Nội nhé.

 

4. Quần jeans Ninomaxx

Ninomaxx một thương hiệu quần jean nữ phổ biến, chiếm được lòng tin và yêu thích của nhiều chị em nhờ vào chất lượng sản phẩm và thiết kế trẻ trung, năng động. Được biết đến với những bộ sưu tập quần jean đa dạng. Từ những chiếc quần jean cổ điển mang nét thanh lịch, thanh nhã đến những mẫu quần jean hiện đại, ấn tượng với sự mạnh mẽ và phong cách cá tính.

 

Hình ảnh cửa hàng ninomaxx Hà Nội

 

Mặc dù nhắm vào phân khúc thời trang dạo phố trẻ trung, tự do và phóng khoáng nhưng các mẫu quần jeans của Ninomaxx cũng rất đa dạng, có thể diện trong nhiều trường hợp và hoàn cảnh khác nhau, đồng thời cũng dễ dàng mix theo nhiều phong cách khác nhau.

 

Đến với Ninomaxx, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình một mẫu quần jeans chất lượng, phù hợp với phong cách của bản thân đồng thời mang đến sự thoải mái nhất, phù hợp với mọi hoàn cảnh, hoạt động.

5. Quần jeans canifa

Quần jeans nữ CANIFA mang xu hướng hiện đại, trẻ trung, năng động giúp phái đẹp luôn tự tin, thoải mái khi diện đồ. 

Được biết đến với chất lượng đáng tin cậy và thiết kế sáng tạo, CANIFA tạo nên sức hút đặc biệt đối với những người yêu thích phong cách cá tính và tự do trong thời trang.

 

Hình ảnh cửa hàng Canifa Hà Nội

 

CANIFA cũng là thương hiệu chú trọng đến việc cập nhật xu hướng thời trang mới nhất, đảm bảo rằng bạn luôn có cơ hội mua sắm những sản phẩm thời trang mới nhất và đang hot nhất trên thị trường. Với những kiểu dáng đa dạng từ quần jeans rách sành điệu cho đến những kiểu quần jeans ôm sát thon gọn, CANIFA đáp ứng được nhu cầu thời trang của mọi phụ nữ từ những lúc thư giãn hàng ngày cho đến những dịp sự kiện quan trọng.

6. Quần jeans The Blues

Blue-Exchange là một thương hiệu jeans với những sản phẩm chất jean đẹp và thiết kế năng động. Được biết đến với tên gọi The Blues, thương hiệu này tập trung vào việc sử dụng chất liệu vải denim cao cấp, đảm bảo tính bền màu và cảm giác thoải mái khi mặc, đồng thời mang đến những form dáng đẹp và phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Giá cả của The Blues cũng được điều chỉnh hợp lý, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của đa số người Việt, làm tăng tính khả dụng và sự đáng tin cậy của sản phẩm.

 

Hình ảnh cửa hàng Blues

Xuất hiện từ năm 2001, sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng trong nhiều năm cũng cho thấy sự ủng hộ đối với The Blues và chất lượng của sản phẩm. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc quần jeans đẹp, chất lượng và đáng tin cậy, tham khảo các sản phẩm của The Blues sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng và phong cách của thương hiệu này.

 

Địa chỉ cửa hàng: 72 A Nguyễn Trãi, khu đô thị Royal City, Thượng Đình Đống Đa, Hà Nội

 

7. Quần jeans zara - Uniqlo - H&M

Đây thực sự là những thương hiệu thời trang quốc tế đáng chú ý, cùng chung phân khúc khách hàng tìm kiếm sự đa dạng và yêu thích sự thay đổi trong phong cách denim.

Khi khám phá các nhãn hiệu này, mọi cô nàng chắc chắn sẽ tìm thấy cho mình một chiếc quần jeans phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân, đồng thời giá cả cũng rất hợp lý, bạn sẽ không khó khăn trong việc tìm kiếm những kiểu dáng và màu sắc phù hợp.

Đa dạng kiểu dáng và form dáng độc đáo cũng là 1 điểm mạnh của những thương hiệu này. Bất kể bạn muốn trông năng động, hiện đại, hay thanh lịch, luôn có một lựa chọn phù hợp để bạn thể hiện phong cách thời trang riêng.

Đến với những thương hiệu này, bạn sẽ không phải lo ngại về đường may và chất lượng sản phẩm. Bởi tất cả quy trình đều được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi mang sản phẩm đến cho khách hàng.

Khoảng giá: 300.000 - 2.000.000vnd

 

5. Lời Kết

Là một người yêu thích thời trang, chắc chắn bạn phải luôn cập nhật những mẫu mới và xu hướng trong ngành thời trang. Điều này rất cần đến những địa chỉ mua sắm phù hợp để nhanh chóng cập nhật vẻ bề ngoài của mình. Hãy note lại những cửa hàng quần jeans đẹp tại Hà Nội này để sở hữu những bộ trang phục thời thượng và tinh tế nhất.