Thúy Vân hội ngộ cùng Kim Duyên, Đào Hà trong phần trình diễn của thương hiệu Denim V-Sixtyfour tại AVIFW19

Sau những phần thi đầy cam go của THTT Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, bộ 3 Thuý Vân – Kim Duyên – Đào Hà đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giá và đang được đánh giá là top 3 mạnh nhất, đầy triển vọng cho vương miện Hoa hậu. Tranh thủ thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi, bộ 3 đã nhận lời mời từ thương hiệu Denim V-Sixtyfour để tham gia giới thiệu BST I Am ME trong Aquafina Viet Nam International Fashion Week 2019
 

Từng là người mẫu, ít nhiều có kinh nghiệm sải bước Catwalk, cả 3 cô nàng Thuý Vân – Kim Duyên – Đào Hà đều không ngại sự xuất hiện lần này. Tuy nhiên, với tư cách là Top 60 Hoa hậu Hoàn Vũ 2019, cả 3 đều đặc biệt háo hức cho lần xuất hiện này để làm sao khán giả thêm yêu thương mình thông qua sự thể hiện đầy tự tin, cá tính trên sàn diễn. Đặc biệt cả 3 đều chọn trang sức Long Beach Pearl để thể hiện cá tính riêng cho mỗi mẫu thiết kế.
 


Có kinh nghiệm gần 8 năm trong showbiz, Thuý Vân đúng là một người mẫu chuyên nghiệp với thần thái tự tin ngút ngàn. Cô nàng chọn cho mình mẫu đầm thiết kế đặc biết kết hợp với bikini đính sequin bên trong, vừa khoe khéo sự quyến rũ vừa thể hiện nét mạnh mẽ, chất chơi trong chất liệu Denim.
 

 

Còn Kim Duyên lại thể hiện nét nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ trong mẫu váy cut-out đặc biệt đi kèm phần áo crop top kết hợp bèo nhún. Mẫu đầm này sử dụng hoạ tiết hoa văn chính trong BST I Am ME của thương hiệu Denim V-Sixtyfour, những mẫu hoa lá nở rộ được điêu khắc laser bằng công nghệ Plexi Pro 5.5, tiên tiến nhất thế giới giúp mẫu khắc được bền vững theo vòng đời sản phẩm.

 

Đào Hà tận dụng lợi thế chiều cao của mình để khoe trọn đôi chân dài thằng tắp trong mẫu váy bất đối xứng đi cùng crop top trắng khoẻ khoắn. Mẫu váy này cũng nằm trong bộ sưu tập diễn và cùng họa tiết hoa văn với thiết kế của Kim Duyên.
 

Được đánh giá là những thí sinh mạnh nhất trong mùa HHHV năm nay, bộ 3 đang dần chiếm trọn tình cảm của khán giả và cả nhận xét chuyên môn của BGK khi liên tục lọt top thí sinh chiến thắng trong những thử thách phụ. Biết đâu Hoa hậu HV năm nay sẽ gọi tên 1 trong 3 cô nàng này, chúng ta cùng chờ xem.

 

Nguồn: http://tintuc24h.net.vn/thoi-trang/thuy-van-hoi-ngo-cung-kim-duyen-dao-ha-trong-phan-trinh-dien-cua-thuong-hieu-denim-v-sixtyfour-tai-avifw19-3586.html