V-SIXTYFOUR đồng hành cùng cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương - Miss Ocean Việt Nam 2023

V-SIXTYFOUR hân hạnh là nhà tài trợ trang phục cho cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương - Miss Ocean Việt Nam 2023

Ra đời đầu tiên vào năm 2014 với mục tiêu mang đến một cuộc thi nhan sắc hàng đầu, kết nối chặt chẽ với nhiệm vụ cao cả là nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam đã được sáng tạo bởi NTK Võ Việt Chung và đã lan tỏa một âm vang không nhỏ trên sân chơi đấu trường nhan sắc. 

Sau 3 lần diễn ra thành công, ấn tượng tại các năm 2014, 2017 và 2019, cuộc thi đã ghi dấu ấn với những người chiến thắng tài năng và nhan sắc như Đặng Thu Thảo, Lê Âu Ngân Anh và Ann Võ. Thành công này cũng là điều thúc đẩy, là lý do khiến sự trở lại của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam lần thứ tư vào năm 2023 gây ra sự kỳ vọng mạnh mẽ từ khán giả. Mong đợi rằng cuộc thi này sẽ đánh dấu sự trở lại của một "cuộc thi nhan sắc" mới giúp những cô gái tài năng sẽ có cơ hội tỏa sáng, thể hiện bản thân và cống hiến hơn nữa bằng cách tham gia vào những hoạt động tuyên truyền và bảo vệ môi trường.

Thông qua cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2023, V-SIXTYFOUR đem đến sứ mệnh là 1 thương hiệu thời trang Jeans/Denim Việt Nam mang lại sự tự tin, tôn vinh vẻ đẹp, sắc vóc người Việt. Và xa hơn nữa là sự quan tâm của nhãn hàng vào những hoạt động lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường nói chung và môi trường biển nói riêng. 

Trong khuôn khổ cuộc thi còn có cuộc thi thiết kế thời trang với chủ đề Đại dương xanh - Blue Ocean, hướng tới việc thiết kế trang phục môi trường từ vật liệu tái chế với sự đồng hành, hướng dẫn của các nhà thiết kế Văn Thành Công, Ivan Trần, Nguyễn Minh Tuấn,....

Poster chương trình Hoa Hậu Đại Dương 2023

Bên lề cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam, V-SIXTYFOUR còn đồng hành cùng cuộc thi Nam vương Đại dương 2023.

Với sự đồng hành của V-Sixtyfour, hy vọng các thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Đại Dương sẽ có 1 hành trình thăng hoa và ý nghĩa. Hãy cùng follow fanpage của V-SIXTYFOUR và kênh thông tin Hoa Hậu Đại Dương để theo dõi hành trình mang đầy giá trị này nhé!