Bộ Sưu Tập Mới 2018 Từ Thương Hiệu V-SIXTYFOUR Mang Tên Gọi "WILD DANCE"

V-SIXTYFOUR mang đến cho bộ sưu tập Spring/Summer 2018 không chỉ những sản phẩm denim được cắt may tỉ mỉ với xu hướng mang cá tinh độc đáo rất cao với chủ đề WILD DANCE mà còn thể hiện tinh thần sống hòa mình thiên nhiên lấy cảm hứng đến từ các loài thú hoang dã đã in đậm trong hầu hết những thiết kế sáng tạo của V-SIXTYFOUR.

 

Để sáng tạo ra những bộ trang phục của “WILD DANCE”, đội ngũ thiết kế của V-SIXTYFOUR đã lựa chọn những chất liệu vải cao cấp đến từ các nước dẫn đầu về thời trang jeans trên thế giới. Nền vải chất lượng cao được xử lý với công nghệ tiên tiến đã mang đến những thiết kế mà bạn không thể tìm thấy bất kỳ nơi đâu khác ngoài thương hiệu thời trang jeans cao cấp V-SIXTYFOUR.

 

Bộ sưu tập “WILD DANCE” lấy cảm hứng từ những loài động vật hoang dã miền nhiệt đới, nơi đó có cả sự phóng khoáng, tự do – là môi trường sống lý tưởng cho muôn loài. Ngắm nhìn “WILD DANCE”, người xem như lạc vào không gian sắc màu, thổi luồn sức sống tươi mới cho người mặc, điều ấy thật sự mới lạ so với những bộ sưu tập trước đây của V-SIXTYFOUR.

 

V-SIXTYFOUR không muốn đặt cho mình những khuôn khổ gò bó, việc phá bỏ giới hạn trong suy nghĩ về thời trang thông thường và tính ứng dụng thực tiễn đã làm phong phú hơn về thiết kế và phong cách của bộ sưu tập “WILD DANCE”, giúp V-SIXTYFOUR gần gũi hơn với công chúng. Nhưng không vì thế mà V-SIXTYFOUR làm mất đi bản sắc riêng của mình, các sản phẩm thời trang lần này vẫn lưu giữ những đường nét, phom cắt vốn là nét đặc trưng mang tính thương hiệu trong các thiết kế của V-SIXTYFOUR.

Khoác lên mình bộ cánh thời thượng và cá tính của “WILD DANCE”, các bạn sẽ luôn tự tin và tỏa sáng với gout ăn mặc của chính mình.