H’Hen Niê đồng hành cùng V-SIXTYFOUR “Trao quần jeans cũ – Nhận yêu thương mới”

Tối 29/8, Hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện với hình ảnh cá tính, hoang dã, khác hẳn phong cách thường ngày của cô tại buổi ra mắt BST “Miền Ký Ức” của V-SIXTYFOUR.

Thời gian gần đây, Hoa hậu H’Hen Niê bắt đầu thay đổi bản thân bằng việc chăm chút cho mái tóc khi liên tục biến hóa với nhiều kiểu tóc dài khác nhau, từ tóc xù, tóc búi cho đến tóc bạch kim suôn dài.

Cô bật mí, tuy tóc ngắn là “thương hiệu” nhưng từ đây cho đến lúc hết nhiệm kỳ đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô muốn làm mới hình ảnh thông qua việc để tóc dài.

Với lần xuất hiện này, Hoa hậu H’Hen Niê kết hợp giữa trang phục denim trẻ trung của V-SIXTYFOUR cùng kiểu tóc xoăn “mì gói” thời thượng.

Nhiều khán giả có mặt trong sự kiện đã vô cùng bất ngờ và thích thú vì Hoa hậu H’Hen Niê rất Tây với layout make up nhấn vào đôi mắt, đeo lens mắt màu xám.

Cô còn khéo léo phối nhiều phụ kiện trên bộ trang phục, tạo sự hài hòa nhưng không kém phần thu hút người đối diện.

Thời trang chính là những vòng xoay thú vị của thời gian, còn xu hướng lại là sự lặp lại có chủ ý khi kết hợp được trọn vẹn những gì đẹp nhất của quá khứ với nét hiện đại của một đời sống tấp nập và hối hả. Và riêng đối với DENIM, câu chuyện thời trang còn rõ nét hơn khi phong cách của những ngày hoàng kim năm cũ lại được khơi gợi, thay áo mới để hoà cùng nhịp sống hôm nay, tạo nên những xu hướng tiếp nối, làm sống dậy một cách mạnh mẽ như chính phong cách của DENIM. Và để tiếp nối sự thành công của BST Hè 2019 – NHỮNG NGÀY RỰC RỠ,  của những câu chuyện về ngày thanh xuân đẹp đẽ trong riêng mỗi người, BST THU ĐÔNG 2019 – MIỀN KÝ ỨC là lại chính là sợi dây kỉ niệm, nối dài tiếp những vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi con người về chính ký ức của mình.

MIỀN KÝ ỨC tiếp tục đưa trở lại những hình ảnh đỉnh cao của  trong thập niên 90 hay những năm 2000, khi sự giao thoa của cái cũ và sự đổi mới đã mang lại những dáng vẻ đặc biệt của DENIM. Quần ống loe, quần ôm lưng cao, tông xanh chàm cổ điển v.v… hoàn toàn được giữ lại để đi cùng những kỹ thuật tiên tiến nhất của Công nghệ lazer tạo ra muôn hình vạn trạng những thiết kế điêu khắc trên DENIM mà không một qui trình sản xuất nào có thể so sánh được. Những mẫu hoa văn nở rộ, những tông màu denim từ đậm đến nhạt, những kỹ thuật làm rách, tạo khối đều nhờ công nghệ Lazer Plexi Pro Techonology 4.0, có thể nói là công nghệ tiên tiến nhất của ngành sản xuất DENIM đang được V-SIXTYFOUR sử dụng trong quá trình thực hiện sản phẩm.

Cùng với BST Thu Đông, sự xuất hiện của Đại sứ Thương hiệu- Hoa hậu H’Hen Nie – Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế giới 2019 cũng đồng nghĩa với niềm hy vọng của V-SIXTYFOUR: lan toả được những cảm hứng tích cực nhất để  mỗi người Việt Nam có thể tự hào về những thương hiệu Việt đang dần mạnh mẽ hơn trong nhiều lĩnh vực. Và V-SIXTYFOUR mong rằng với DENIM, Việt Nam có thể tự hào khi sử dụng những sản phẩm đang được đầu tư cả về chất lượng lẫn những kỹ thuật tiên tiến nhất của Thế giới. Và quan trọng nhất, những sản phẩm đó được sản xuất bằng các công nghệ bảo vệ môi trường trong mọi qui trình để Khách hàng có thể yên tâm rằng mình đang sử dụng sản phẩm hoàn toàn vô hại cho sức khoẻ bản thân lẫn môi trường xung quanh.

V-SIXTYFOUR sẽ cùng Hoa hậu H’Hen Nie lan toả thông điệp: Là người tiêu dùng thông minh, có trách nhiệm cùng cộng đồng trong mỗi sản phẩm sử dụng.


Dự án: TRAO QUẦN JEANS CŨ – NHẬN YÊU THƯƠNG MỚI

Thời trang là sự phản ánh rõ nét của xã hội nên chính sự vận động của thời trang sẽ gắn liền với sự thay đổi của thế giới. Điều đó đồng nghĩa với việc khi thời trang phát triển, nhiều sản phẩm được sản xuất và tiêu thụ thì chính môi trường tự nhiên sẽ chịu thiệt hại đầu tiên. Theo thống kê từ trang Edgexpo, chỉ trong năm 2018, đã có hơn 500 tấn quần áo, phụ kiện thời trang được thải ra và có đến 70% lượng quần áo không thể tái chế, ảnh hưởng nghiêm trọng đế hệ sinh thái. Và khi rác thải thời trang mỗi ngày vẫn đang thải ra môi trường thì gần 3,4 tỷ người trên thế giới vẫn thiếu cơm ăn và quần áo để mặc!

TRAO QUẦN JEANS CŨ – NHẬN YÊU THƯƠNG MỚI  ra đời với mục đích kéo dài vòng đời của những chiếc quần jean, một món thời trang đã quá đỗi phổ biến mà bất cứ ai cũng từng có, từng mua và từng phải bỏ đi. Và thay cho hành động bỏ đi đó, bạn hãy mang những chiếc quần cũ của mình cho V-SIXTYFOUR để nhận lại Voucher mua sắm trị giá 300,000 VND. Còn chiếc quần cũ ấy sẽ tiếp nối một trang đời mới, mang lại nhiều giá trị hơn cho xã hội này:

  • Với những quần còn sử dụng tốt, V-SIXTYFOUR sẽ làm sạch bằng công nghệ Ozone, xử lý các công đoạn khác để làm mới quần và mang tặng lại cho các Mái ấm từ thiện, nơi đang cần nhiều sự hỗ trợ của cộng đồng và xã hội.
  • Còn những sản phẩm đã cũ, V-SIXTYFOUR sẽ thiết kế và tái sử dụng thành những vật phẩm có ích khác như bọc ghế sofa, làm túi tote, bọc các sản phẩm lưu niệm … dành cho các Chương trình Bán hàng từ thiện sắp tới.

Chương trình TRAO QUẦN JEANS CŨ – NHẬN YÊU THƯƠNG MỚI sẽ bắt đầu từ 29.8 đến hết ngày 30.9.2019.

Và dĩ nhiên, những thông điệp yêu thương này không thể lan toả nếu không có sự tiếp sức của cộng đồng, của những người đã và đang chung tay vì một thế giới xanh trong tương lai. Những chiếc quần cũ sẽ trở mình, tiếp tục nhiệm vụ làm đẹp cho đời ở những nơi cần thiết hơn, tránh đi những lãng phí mà ngành công nghiệp thời trang đang để lại cho nhân loại.

V-SIXTYFOUR sẽ công bố số lượng quần jean nhận được cũng như những hoạt động thiết thực xung quanh dự án này trong tháng 10.2019 trên trang Fanpage chính thức.

Người Việt Nam ta với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, V-SIXTYFOUR tin rằng một hành động nhỏ, trao đi chiếc quần jean cũ của chính mình sẽ tiếp nối cho Ngàn yêu thương mới đến với những mảnh đời bất hạnh. Và quan trọng hơn hết, hành động nhỏ ấy sẽ là bước tiên phong cho ý thức bảo vệ môi trường, ý thức tái sử dụng cho tất cả những vật dụng xung quanh chúng ta.

V-SIXTYFOUR sẽ nhận quần Jeans cũ tại tất cả cửa hàng thuộc hệ thống:

  1. Hà Nội: 

– Tầng 4, Lotte Liễu Giai, Ba Đình

– B1-R6-29 Vincom Royal City, Thanh Xuân

  1. Hồ Chí Minh:

– Số 9 Nguyễn Trãi, Quận 1

– Tầng 3, Diamond Plaza, Quận 1

– Tầng 2, Vincom Thảo Điền, Quận 2
+ Tầng 3, Vạn Hạnh Mall, Quận 10

  1. Cần Thơ: 

– Tầng 2, khu Up Town, Vincom Hùng Vương, Ninh Kiều

Nguồn: https://lifetoday.vn/hhen-nie-dong-hanh-cung-v-sixtyfour-trao-quan-jeans-cu-nhan-yeu-thuong-moi/?fbclid=IwAR0pGmMkSeC2kpISJRAPJ8FOWZBEgWnJgzG8wBlrv3E2ycbFacJdRq4Sgq0