H'Hen Niê khoe vóc dáng khoẻ khoắn với quần jeans

Gắn liền với hình ảnh cá tính, Hoa hậu H’Hen Niê luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn, ngay cả khi khoác lên người những bộ trang phục jeans mạnh mẽ, phóng khoáng.

Với nước da ngăm, mái tóc tém đã trở thành thương hiệu và gương mặt góc cạnh, H’Hen Niê đặc biệt phù hợp với các trang phục jeans có chút bụi bặm, phá cách.

Không bó buộc trong những thiết kế truyền thống, chất liệu jeans tạo nên nét gợi cảm riêng với những đường ôm mềm mại, tôn dáng, quyến rũ và mạnh mẽ vừa đủ.


Đôi chân dài miên man, vòng eo gợi cảm của H’Hen Niê được khoe tối đa với những đường gân phối hài hòa trên ống quần và mẫu áo cắt xẻ táo bạo mang hơi hướng corset của V-SixtyFour.


Đơn giản nhưng tinh tế, khỏe khoắn nhưng không kém phần gợi cảm, thoải mái nhưng vẫn phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể chính là cách H’Hen Niê ghi điểm với trang phục của mình.


Jeans hay denim được xem là chất liệu không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên khi những thiết kế đặt sai vị trí thì hiệu quả mang lại cho người mặc sẽ không còn, mất đi sự hấp dẫn của trang phục. Nhìn ra những điểm hạn chế đó, đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của V-SixtyFour đã khắc phục để mang đến những sản phẩm đẹp và thoải mái.


Liên tục cập nhật xu hướng mới và áp dụng một cách có chọn lọc để phù hợp với khí hậu và phom dáng người Việt, sản phẩm của V-SixtyFour không chỉ làm hài lòng nàng hoa hậu cá tính H’Hen Niê, mà còn là lựa chọn của hàng loạt người đẹp Việt.


“Phong cách trẻ trung, cá tính mạnh, sáng tạo và năng động nhưng vẫn lịch sự và thu hút ánh nhìn của V-SixtyFour đã khiến Hen bị mê hoặc ngay từ lần đầu tiên thử đồ. Giá sản phẩm cũng phù hợp với một người sống tiết kiệm như Hen”, hoa hậu hài hước chia sẻ.

Các cô nàng sẽ trở nên năng động hơn khi diện một bộ denim và khoác thêm chiếc túi tote bag - dòng túi làm từ chất liệu denim của V-SixtyFour.

Với nhiều biến tấu từ kiểu dáng đến họa tiết, tote bag là mảnh ghép phụ kiện hoàn hảo không chỉ cho những bộ trang phục denim phối theo phong cách ton sur ton, mà còn trở thành điểm nhấn cho các set đồ khác.

Nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ V-SixtyFour đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 12. Khách hàng được ưu đãi mua voucher 300.000 đồng với giá chỉ 100.000 đồng. Voucher áp dụng cho các sản phẩm trong bộ sưu tập mới và sản phẩm nguyên giá của V-SixtyFour.

Voucher đang được bán rộng rãi trên các kênh online và tại cửa hàng của V-SixtyFour: 9 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1; tầng 3 Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 10, quận 10; tầng 3 Cresent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Tham khảo thêm thông tin tại đây.